cb 40a schneider

CB (Circuit Breaker) 40A Schneider là một loại cầu chì (circuit breaker) có dòng điện định mức là 40 Ampere, được sản xuất bởi Schneider Electric. Schneider Electric là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện và tự động hóa.

CB 40A Schneider được thiết kế để bảo vệ mạch điện khỏi quá tải và ngắn mạch. Khi dòng điện vượt quá giới hạn an toàn hoặc xảy ra ngắn mạch trong mạch điện, CB 40A sẽ kích hoạt và ngắt kết nối mạch điện để ngăn chặn nguy cơ hư hỏng và đảm bảo an toàn cho hệ thống và thiết bị điện.

Schneider Electric cung cấp một loạt các loại CB với dòng điện và công suất khác nhau để đáp ứng các yêu cầu bảo vệ mạch điện cho các ứng dụng công nghiệp, thương mại và gia đình. CB 40A Schneider có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, từ bảo vệ mạch điện chung cho đến bảo vệ các thiết bị điện cụ thể trong hệ thống điện.

Để biết thông tin chi tiết về CB 40A Schneider và các tính năng bảo vệ cụ thể, bạn nên liên hệ trực tiếp với Schneider Electric hoặc các nhà phân phối chính thức của họ. Họ sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và hướng dẫn sử dụng tương ứng.

cb 40a schneider hộ gia đình

CB 40A Schneider 2 pha (Circuit Breaker 40A Schneider 2 pha) là một loại cầu dao tự động được sử dụng trong hệ thống điện 2 pha để bảo vệ và kiểm soát mạch điện. Tuy nhiên, theo kiến thức hiện tại, Schneider Electric không cung cấp cầu dao tự động 2 pha có dòng định mức 40A. Schneider Electric thường cung cấp các cầu dao tự động 3 pha cho các hệ thống điện có pha 3 pha.

Trong hệ thống điện 2 pha, có hai pha (L1, L2) được cung cấp và cấu hình. Do đó, khi sử dụng cầu dao tự động trong hệ thống điện 2 pha, cần lựa chọn một cầu dao tự động 2 pha phù hợp, hoặc có thể sử dụng hai cầu dao tự động đơn pha để bảo vệ mỗi pha riêng lẻ.

Để đảm bảo an toàn và tuân thủ các quy định điện áp dụng trong khu vực của bạn, nên tuân thủ hướng dẫn và tài liệu kỹ thuật cung cấp bởi Schneider Electric hoặc tham vấn với chuyên gia điện để lựa chọn cầu dao tự động phù hợp với hệ thống điện 2 pha của bạn.

aptomat schneider 40a

You may also like...

1 Response

  1. 4 Tháng Mười Một, 2023

    […] cb 40a schneider […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo

0963013744