aptomat ls 100a

Aptomat LS 100A là một loại aptomat (circuit breaker) của LS Electric với dòng điện định mức là 100 Ampere. LS Electric là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện và tự động hóa.

Aptomat LS 100A được thiết kế để bảo vệ mạch điện khỏi quá tải và ngắn mạch. Khi dòng điện vượt quá giới hạn an toàn hoặc xảy ra ngắn mạch trong mạch điện, aptomat LS 100A sẽ kích hoạt và ngắt kết nối mạch điện để ngăn chặn nguy cơ hư hỏng và đảm bảo an toàn cho hệ thống và thiết bị điện.

Aptomat LS 100A thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp, thương mại và gia đình, nơi yêu cầu bảo vệ mạch điện với dòng điện lớn. Chúng có khả năng bảo vệ mạch điện chung và đồng thời cung cấp khả năng cắt mạch tức thì khi xảy ra sự cố.

Để biết thông tin chi tiết về aptomat LS 100A và các tính năng bảo vệ cụ thể, bạn nên liên hệ trực tiếp với LS Electric hoặc các nhà phân phối chính thức của họ. Họ sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và hướng dẫn sử dụng tương ứng.

Aptomat LS 100A 1

Aptomat LS 100A 1 pha là một loại aptomat (circuit breaker) của LS Electric với dòng điện định mức là 100 Ampere và dùng cho mạch điện 1 pha. LS Electric là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện và tự động hóa.

Aptomat LS 100A 1 pha được thiết kế để bảo vệ mạch điện 1 pha khỏi quá tải và ngắn mạch. Khi dòng điện vượt quá giới hạn an toàn hoặc xảy ra ngắn mạch trong mạch điện 1 pha, aptomat LS 100A sẽ kích hoạt và ngắt kết nối mạch điện để ngăn chặn nguy cơ hư hỏng và đảm bảo an toàn cho hệ thống và thiết bị điện.

Aptomat LS 100A 1 pha thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp, thương mại và gia đình, nơi yêu cầu bảo vệ mạch điện 1 pha với dòng điện lớn. Chúng có khả năng bảo vệ mạch điện chung và đồng thời cung cấp khả năng cắt mạch tức thì khi xảy ra sự cố.

Để biết thông tin chi tiết về aptomat LS 100A 1 pha và các tính năng bảo vệ cụ thể, bạn nên liên hệ trực tiếp với LS Electric hoặc các nhà phân phối chính thức của họ. Họ sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và hướng dẫn sử dụng tương ứng.

Hotline: 0911.080.721 – 0898.550.322 – 0963.013.744
Email: kinhdoanhhlivietnam@gmail.com

aptomat ls 100a 2 pha

Aptomat LS 100A 2 pha là một loại aptomat (circuit breaker) của LS Electric với dòng điện định mức là 100 Ampere và được sử dụng cho mạch điện 2 pha. LS Electric là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện và tự động hóa.

Aptomat LS 100A 2 pha được thiết kế để bảo vệ mạch điện 2 pha khỏi quá tải và ngắn mạch. Khi dòng điện vượt quá giới hạn an toàn hoặc xảy ra ngắn mạch trong mạch điện 2 pha, aptomat LS 100A sẽ kích hoạt và ngắt kết nối mạch điện để ngăn chặn nguy cơ hư hỏng và đảm bảo an toàn cho hệ thống và thiết bị điện.

Aptomat LS 100A 2 pha thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp, thương mại và gia đình, nơi yêu cầu bảo vệ mạch điện 2 pha với dòng điện lớn. Chúng có khả năng bảo vệ mạch điện chung và đồng thời cung cấp khả năng cắt mạch tức thì khi xảy ra sự cố.

Để biết thông tin chi tiết về aptomat LS 100A 2 pha và các tính năng bảo vệ cụ thể, bạn nên liên hệ trực tiếp với LS Electric hoặc các nhà phân phối chính thức của họ. Họ sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và hướng dẫn sử dụng tương ứng.

 

aptomat ls 100a 3 pha

Aptomat LS 100A 3 pha là một loại aptomat (circuit breaker) của LS Electric với dòng điện định mức là 100 Ampere và được sử dụng cho mạch điện 3 pha. LS Electric là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện và tự động hóa.

Aptomat LS 100A 3 pha được thiết kế để bảo vệ mạch điện 3 pha khỏi quá tải và ngắn mạch. Khi dòng điện vượt quá giới hạn an toàn hoặc xảy ra ngắn mạch trong mạch điện 3 pha, aptomat LS 100A sẽ kích hoạt và ngắt kết nối mạch điện để ngăn chặn nguy cơ hư hỏng và đảm bảo an toàn cho hệ thống và thiết bị điện.

Aptomat LS 100A 3 pha thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp, thương mại và gia đình, nơi yêu cầu bảo vệ mạch điện 3 pha với dòng điện lớn. Chúng có khả năng bảo vệ mạch điện chung và đồng thời cung cấp khả năng cắt mạch tức thì khi xảy ra sự cố.

át ls

You may also like...

1 Response

  1. 3 Tháng Mười Một, 2023

    […] aptomat ls 100a […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo

0963013744