aptomat đảo chiều 2 pha ls

Aptomat đảo chiều 2 pha LS (Leitungsschutzschalter) là một loại aptomat (circuit breaker) được sản xuất bởi LS Electric với khả năng đảo chiều dòng điện trong mạch hai pha. Aptomat này được sử dụng để bảo vệ mạch điện hai pha khỏi quá tải và ngắn mạch.

Aptomat đảo chiều 2 pha LS có khả năng ngắt kết nối cả hai pha trong mạch điện khi xảy ra sự cố như quá tải hoặc ngắn mạch. Nó có thể được sử dụng trong các ứng dụng như hệ thống điện gia đình, thương mại hoặc công nghiệp, nơi yêu cầu bảo vệ mạch điện hai pha.

LS Electric cung cấp một loạt các loại aptomat đảo chiều 2 pha với dòng điện và công suất khác nhau để đáp ứng các yêu cầu bảo vệ mạch điện hai pha. Để biết thông tin chi tiết về aptomat đảo chiều 2 pha LS và các tính năng bảo vệ cụ thể, bạn nên liên hệ trực tiếp với LS Electric hoặc các nhà phân phối chính thức của họ. Họ sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và hướng dẫn sử dụng tương ứng.

Aptomat đảo chiều 2 pha LS khi quá tải

Aptomat đảo chiều 2 pha LS (Reversing Circuit Breaker – RCB) không phải là loại aptomat được sử dụng để bảo vệ mạch khỏi quá tải. Thay vào đó, aptomat đảo chiều 2 pha LS được sử dụng để thay đổi hướng dòng điện của mạch điện hai pha.

Aptomat đảo chiều 2 pha LS thường được sử dụng trong các ứng dụng đặc biệt như điều khiển động cơ hai chiều hoặc các hệ thống điện có yêu cầu chuyển đổi hướng dòng điện. Nó cho phép điều khiển và điều chỉnh hướng quay của động cơ hoặc hệ thống hai pha theo nhu cầu.

Để bảo vệ mạch điện khỏi quá tải, bạn cần sử dụng aptomat quá tải hoặc cầu dao mạch chính (Main Circuit Breaker) phù hợp với dòng điện định mức và yêu cầu bảo vệ của hệ thống điện.

Nếu bạn có nhu cầu bảo vệ mạch điện khỏi quá tải, tôi khuyến nghị bạn nên sử dụng aptomat quá tải hoặc cầu dao mạch chính phù hợp với yêu cầu cụ thể của hệ thống điện. Đồng thời, bạn nên liên hệ với các chuyên gia điện hoặc các nhà phân phối chính thức của LS Electric để được tư vấn và lựa chọn thiết bị bảo vệ phù hợp cho hệ thống điện của bạn.

Hotline: 0911.080.721 – 0898.550.322 – 0963.013.744
Email: kinhdoanhhlivietnam@gmail.com

Aptomat đảo chiều 2 pha LS trong hệ thông điện gia đình

Trong hệ thống điện gia đình, aptomat đảo chiều 2 pha LS (Reversing Circuit Breaker – RCB) không phổ biến và thường không được sử dụng như aptomat chính để bảo vệ mạch điện khỏi quá tải. Thay vào đó, nó được sử dụng để thay đổi hướng dòng điện của động cơ hai chiều hoặc để thực hiện các chức năng điều khiển đặc biệt trong một số ứng dụng cụ thể.

Trong hệ thống điện gia đình, các aptomat chính (main circuit breaker) và aptomat phụ (branch circuit breaker) thường được sử dụng để bảo vệ mạch điện khỏi quá tải và ngắn mạch. Aptomat chính được lắp đặt ở điểm đầu mạng của ngôi nhà để bảo vệ toàn bộ hệ thống điện, trong khi aptomat phụ được sử dụng để bảo vệ các mạch điện riêng lẻ và thiết bị điện trong ngôi nhà.

Nếu bạn có nhu cầu thay đổi hướng dòng điện của động cơ hai chiều trong hệ thống điện gia đình, aptomat đảo chiều 2 pha LS có thể được sử dụng. Tuy nhiên, điều này thường áp dụng cho các ứng dụng đặc biệt như điều khiển động cơ cổng tự động, cổng điện hoặc các thiết bị tương tự. Trong trường hợp này, aptomat đảo chiều 2 pha LS được sử dụng để thay đổi hướng quay của động cơ và điều khiển các chức năng tương ứng.

Lưu ý rằng việc lựa chọn và sử dụng aptomat đảo chiều 2 pha LS trong hệ thống điện gia đình cần tuân thủ quy định và tiêu chuẩn an toàn điện áp dụng tại địa phương. Bạn nên liên hệ với các chuyên gia điện hoặc các nhà phân phối chính thức của LS Electric để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể cho hệ thống điện gia đình của bạn.

aptomat 3 pha schneider

You may also like...

1 Response

  1. 3 Tháng Mười Một, 2023

    […] aptomat đảo chiều 2 pha lsTags: Aptomat […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo

0963013744