aptomat 3 pha 50a schneider

Aptomat 3 pha 50A Schneider, còn được gọi là MCCB (Molded Case Circuit Breaker) 3 pha 50A Schneider, là một loại aptomat (circuit breaker) có dòng điện định mức là 50 Ampere, được sản xuất bởi Schneider Electric. Schneider Electric là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện và tự động hóa.

Aptomat 3 pha 50A Schneider được thiết kế để bảo vệ mạch điện ba pha khỏi quá tải và ngắn mạch. Khi dòng điện vượt quá giới hạn an toàn hoặc xảy ra ngắn mạch trong mạch điện, aptomat 3 pha 50A sẽ kích hoạt và ngắt kết nối mạch điện để ngăn chặn nguy cơ hư hỏng và đảm bảo an toàn cho hệ thống và thiết bị điện.

Schneider Electric cung cấp một loạt các loại aptomat 3 pha với dòng điện và công suất khác nhau để đáp ứng các yêu cầu bảo vệ mạch điện cho các ứng dụng công nghiệp, thương mại và gia đình. Aptomat 3 pha 50A Schneider có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, từ bảo vệ mạch điện chung cho đến bảo vệ các thiết bị điện cụ thể trong hệ thống điện ba pha.

Để biết thông tin chi tiết về aptomat 3 pha 50A Schneider và các tính năng bảo vệ cụ thể, bạn nên liên hệ trực tiếp với Schneider Electric hoặc các nhà phân phối chính thức của họ. Họ sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và hướng dẫn sử dụng tương ứng.

aptomat 3 pha 50a schneider 2 pha

Aptomat 3 pha 50A Schneider có thể được sử dụng trong các ứng dụng tự động hóa để bảo vệ và kiểm soát mạch điện 3 pha. Trong tự động hóa, aptomat 3 pha 50A Schneider có thể có các ứng dụng sau:

  1. Bảo vệ động cơ: Aptomat 3 pha 50A Schneider có thể được sử dụng để bảo vệ và kiểm soát động cơ 3 pha trong các ứng dụng tự động hóa. Nó có khả năng phát hiện và ngắt kết nối tự động khi dòng điện đến động cơ vượt quá giới hạn an toàn hoặc khi xảy ra ngắn mạch, ngăn chặn thiệt hại và đảm bảo an toàn cho hệ thống tự động.
  2. Bảo vệ hệ thống: Aptomat 3 pha 50A Schneider có thể được sử dụng như một phần của hệ thống bảo vệ tự động để bảo vệ các thiết bị và mạch điện khác trong ứng dụng tự động hóa. Nó giúp ngăn chặn quá tải, ngắn mạch và các sự cố khác trong mạch điện 3 pha, bảo vệ thiết bị và đảm bảo an toàn và ổn định của hệ thống tự động.
  3. Điều khiển hoạt động: Aptomat 3 pha 50A Schneider có thể được sử dụng để kiểm soát và điều khiển các thiết bị và mạch điện 3 pha trong hệ thống tự động hóa. Nó có thể được tích hợp vào các mạch điều khiển và logic để thực hiện các chức năng như bật/tắt, chuyển đổi hoạt động và điều khiển tốc độ hoạt động của các thiết bị tự động.

mccb 3p 75a schneider

You may also like...

1 Response

  1. 4 Tháng Mười Một, 2023

    […] aptomat 3 pha 50a schneider […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo

0963013744