aptomat 3 pha 30a ls hàn quốc

Aptomat 3 pha 30A LS Hàn Quốc là một loại aptomat (circuit breaker) được sản xuất bởi LS Electric, một công ty điện tử hàng đầu tại Hàn Quốc. Aptomat này được thiết kế để sử dụng trong các mạch điện ba pha để bảo vệ hệ thống và thiết bị khỏi quá tải và ngắn mạch.

Aptomat 3 pha 30A có khả năng chịu được dòng điện lên đến 30 Ampere cho mỗi pha. Khi dòng điện vượt quá giới hạn an toàn, aptomat sẽ kích hoạt và ngắt kết nối mạch điện, ngăn chặn nguy cơ quá tải và ngắn mạch.

LS Electric là một nhà sản xuất có uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết bị điện. Để biết thông tin chi tiết về aptomat 3 pha 30A LS Hàn Quốc và các tính năng bảo vệ cụ thể, bạn nên liên hệ trực tiếp với LS Electric hoặc các nhà phân phối chính thức của họ. Họ sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và hướng dẫn sử dụng cho aptomat 3 pha 30A LS Hàn Quốc.

aptomat 3 pha 30a chống giật

Aptomat 3 pha 30A có chức năng chống giật được tích hợp trong một số mô hình và loại aptomat. Chức năng chống giật thường được thực hiện thông qua việc sử dụng cầu dao chống rò điện (RCD – Residual Current Device) hoặc cầu dao chống rò điện kết hợp với chức năng cắt quá tải (RCBO – Residual Current Circuit Breaker with Overload protection).

RCD hoặc RCBO sẽ phát hiện sự mất cân bằng dòng điện giữa dòng vào và dòng ra, và nếu phát hiện có rò điện, nó sẽ ngắt kết nối mạch điện tức thì để ngăn chặn nguy cơ giật điện.

aptomat 3 pha 30a chống rò điện

Aptomat 3 pha 30A có chức năng chống rò điện thông qua việc sử dụng cầu dao chống rò điện (RCD – Residual Current Device) hoặc cầu dao chống rò điện kết hợp với chức năng cắt quá tải (RCBO – Residual Current Circuit Breaker with Overload protection).

RCD hoặc RCBO được thiết kế để phát hiện sự mất cân bằng dòng điện giữa dòng vào và dòng ra trong mạch điện. Khi phát hiện có sự rò điện, nó sẽ ngắt kết nối mạch điện tức thì để ngăn chặn nguy cơ giật điện. Điều này giúp bảo vệ người sử dụng và thiết bị khỏi nguy cơ giật điện và tai nạn liên quan đến rò điện.

Để xác định liệu một aptomat 3 pha 30A cụ thể có tích hợp chức năng chống rò điện hay không, bạn cần xem xét tài liệu hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc thông tin sản phẩm chi tiết từ nhà cung cấp.

Hotline: 0911.080.721 – 0898.550.322 – 0963.013.744
Email: kinhdoanhhlivietnam@gmail.com

Aptomat 3 pha 30A có khả năng chịu được dòng điện lên đến 30 Ampere

aptomat 3 pha 30A có khả năng chịu được dòng điện lên đến 30 Ampere. Điều này có nghĩa là aptomat này được thiết kế để chịu tải dòng điện có định mức tối đa là 30A trong mạch điện ba pha. Khi dòng điện vượt quá giới hạn này, aptomat sẽ ngắt kết nối mạch điện để bảo vệ hệ thống và thiết bị điện khỏi quá tải và nguy cơ cháy nổ.

Vì vậy, khi lựa chọn aptomat 3 pha 30A, hãy đảm bảo rằng dòng điện của hệ thống điện trong ứng dụng của bạn không vượt quá 30A để đảm bảo sự hoạt động an toàn và hiệu quả của aptomat.

thiết bị chống giật điện

You may also like...

1 Response

  1. 4 Tháng Mười Một, 2023

    […] aptomat 3 pha 30a ls hàn quốcTags: Aptomat […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo

0963013744