cầu dao đảo chiều 1 pha

Cầu dao đảo chiều 1 pha, còn được gọi là công tắc đảo chiều (reversing switch) hoặc công tắc dao đảo, là một thiết bị điện được sử dụng để thay đổi hướng chạy của một động cơ 1 pha. Nó được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng điều khiển động cơ như máy bơm, quạt, cửa cuốn, máy kéo và các thiết bị tương tự.

Cầu dao đảo chiều 1 pha có khả năng thay đổi sự kết nối của dây điện trong mạch điện của động cơ, từ đó thay đổi hướng quay của động cơ. Thông qua việc đảo chiều kết nối, công tắc cho phép động cơ chạy theo hai hướng khác nhau, thường được gọi là “hướng chạy thẳng” và “hướng chạy đảo”.

Cầu dao đảo chiều 1 pha thường có ba vị trí chính: vị trí chạy thẳng (forward), vị trí chạy đảo (reverse) và vị trí tắt (off). Khi cầu dao đảo được đặt ở vị trí chạy thẳng, động cơ sẽ chạy theo hướng chạy thẳng. Khi được đặt ở vị trí chạy đảo, động cơ sẽ chạy theo hướng đảo chiều. Và khi ở vị trí tắt, mạch điện sẽ không hoạt động.

Cầu dao đảo chiều 1 pha có nhiều dạng và kích thước khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu và tính năng của ứng dụng cụ thể. Quan trọng là tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và hướng dẫn của nhà sản xuất khi lựa chọn và sử dụng cầu dao đảo chiều 1 pha trong hệ thống điện của bạn.

Hotline: 0911.080.721 – 0898.550.322 – 0963.013.744
Email: kinhdoanhhlivietnam@gmail.com

cầu dao đảo chiều 1 pha trong công nghiệp

cầu dao đảo chiều 1 pha trong sản xuất và kinh doanh

cầu dao điện

You may also like...

1 Response

  1. 4 Tháng Mười Một, 2023

    […] cầu dao đảo chiều 1 pha […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo

0963013744