cầu dao chống giật lioa

Cầu dao chống giật Lioa (Lioa Electric Shock Protection Circuit Breaker) là một loại cầu dao được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Lioa – một nhà sản xuất và cung cấp các thiết bị điện hàng đầu tại Việt Nam.

Cầu dao chống giật Lioa được thiết kế để bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ giật điện. Khi có dòng điện không bình thường hoặc dòng điện chạm vào người, cầu dao chống giật Lioa sẽ tự động ngắt mạch để ngăn chặn nguy cơ giật điện và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cầu dao chống giật Lioa thường được sử dụng trong các mạng lưới điện gia đình và công nghiệp để bảo vệ người sử dụng khỏi nguy cơ giật điện. Nó có khả năng phát hiện dòng điện rò rỉ và ngắt mạch nhanh chóng để đảm bảo an toàn.

Để mua cầu dao chống giật Lioa hoặc biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH Lioa hoặc các đại lý, nhà cung cấp điện tử chuyên ngành để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể về sản phẩm và cài đặt cầu dao chống giật Lioa phù hợp với hệ thống điện của bạn.

Hotline: 0911.080.721 – 0898.550.322 – 0963.013.744
Email: kinhdoanhhlivietnam@gmail.com

CB chống giật Lioa có tốt không

CB chống giật LiOA 40A

Cầu dao chống giật LiOA (LiOA Residual Current Circuit Breaker) 40A là một thiết bị bảo vệ điện tự động (circuit breaker) có khả năng ngắt mạch khi phát hiện dòng điện rò (residual current) vượt quá ngưỡng an toàn. Cầu dao chống giật LiOA 40A được thiết kế để bảo vệ hệ thống điện và người sử dụng khỏi nguy cơ giật điện.

Đặc điểm của cầu dao chống giật LiOA 40A bao gồm:

  1. Chịu tải dòng điện 40A: Cầu dao này có khả năng chịu tải dòng điện lên đến 40 ampere, cho phép sử dụng trong các hệ thống điện có nhu cầu công suất cao hơn.
  2. Chức năng chống giật điện: Cầu dao chống giật LiOA 40A được thiết kế để ngắt mạch ngay lập tức khi phát hiện có dòng điện rò vượt quá ngưỡng an toàn. Điều này giúp bảo vệ người sử dụng và hệ thống điện khỏi nguy cơ giật điện.
  3. Chất lượng: LiOA là một thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Cầu dao chống giật LiOA 40A thường tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn điện áp dụng.
  4. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng: Cầu dao chống giật LiOA 40A thường được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và sử dụng trong hệ thống điện. Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng chi tiết thường được cung cấp để hỗ trợ người dùng.

cầu dao 20a

You may also like...

1 Response

  1. 4 Tháng Mười Một, 2023

    […] cầu dao chống giật lioa […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo

0963013744