aptomat schneider 20a

Aptomat Schneider 20A là một thiết bị bảo vệ quá tải và ngắn mạch của hãng Schneider Electric với dòng chịu tải là 20 Ampere. Aptomat này được sử dụng để bảo vệ mạch điện khỏi quá tải và ngắn mạch, giúp đảm bảo an toàn và ổn định cho hệ thống điện.

Schneider Electric là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về các thiết bị điện và tự động hóa, cung cấp nhiều sản phẩm aptomat chất lượng và đáng tin cậy. Aptomat Schneider 20A thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp, thương mại hoặc dân dụng, nơi cần bảo vệ mạch điện với dòng điện 20 Ampere.

Nếu bạn cần mua aptomat Schneider 20A, bạn có thể tìm kiếm và mua sản phẩm này từ các nhà cung cấp thiết bị điện, nhà phân phối Schneider Electric hoặc các cửa hàng điện tử địa phương. Hãy đảm bảo kiểm tra thông số kỹ thuật và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn khi lựa chọn và sử dụng aptomat này.

Hotline: 0911.080.721 – 0898.550.322 – 0963.013.744
Email: kinhdoanhhlivietnam@gmail.com

CB Schneider 20A

CB Schneider 20A là một mạch ngắt mạch tự động (circuit breaker) của thương hiệu Schneider Electric với dòng chịu tải lên đến 20 ampere. Nó là một thiết bị bảo vệ điện được sử dụng để ngắt mạch khi có sự cố trong hệ thống điện như quá tải hoặc ngắn mạch.

CB Schneider 20A có nhiều ứng dụng trong các hệ thống điện nhỏ và trung bình như hệ thống điện gia đình, văn phòng, cửa hàng, nhà máy nhỏ, và các công trình xây dựng nhỏ. Nó giúp bảo vệ các thiết bị điện và hệ thống khỏi nguy cơ quá tải và ngắn mạch, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cb 2P 20A Schneider

CB 2P 20A Schneider là một mạch ngắt mạch tự động (circuit breaker) của thương hiệu Schneider Electric với dòng chịu tải lên đến 20 ampere và có 2 cực (2P) để ngắt cả hai dòng dương và âm.

CB 2P 20A Schneider thường được sử dụng trong các hệ thống điện như hệ thống điện gia đình, văn phòng, nhà máy nhỏ, và các công trình xây dựng nhỏ. Nó được thiết kế để bảo vệ các thiết bị điện và hệ thống khỏi quá tải và ngắn mạch, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

cầu dao chống giật lioa

You may also like...

1 Response

  1. 4 Tháng Mười Một, 2023

    […] aptomat schneider 20a […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo

0963013744